TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

 Công ty TNHH phát triển Thương Mại Trần Gia:

– Địa chỉ làm việc: Số 122 Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội, Việt Nam.

– https://trangiadistribution.com.vn/

– Thời gian làm việc: từ 8h – 17h15 (từ thứ 2 – hết sáng thứ 7)

Số lượng: 05

Hình thức: Full Time.

Lĩnh vực:  Nhập khẩu: hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng chăm sóc sức khỏe, hàng gia dụng, nông sản, dược liệu

_____________________

Quyền lợi:

– Thu nhập: từ 8 triệu vnđ/tháng trở lên + PC + % doanh thu (lương không giới hạn)

– Phụ cấp: ăn trưa tại công ty; PC gửi xe; (PC điện thoại; xăng xe tùy vị trí và đặc thù công việc)

– Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả doanh thu cuối năm

– Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ lễ, …. đầy đủ theo quy định

– Thử việc: 1-2 tháng tùy theo năng lực và sự thích ứng;

– Được hưởng các chính sách phúc lợi những ngày lễ tết trong năm, ngày sinh nhật, vv…theo quy định của công ty

– Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp trẻ, năng động, nhiều cơ hội phát triển

– Có cơ hội được đi nước ngoài đào tạo về sản phẩm và tham dự các sự kiện công ty

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

– Được đi nghỉ mát hằng năm, nghỉ phép hằng năm theo quy định;

 

Mô tả công công việc:

– Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh

– Giới thiệu sản phẩm và phát triển thị trường khu vực được giao

– Xây dựng, đề xuất, triển khai chính sách kênh phân phối, kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số đề ra.

– Cung cấp các giải pháp, sản phẩm, thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho công ty.

– Phân tích, nghiên cứu động thái của thị trường, khách hàng mục tiêu (Nhà phân phối, Đại lý, người tiêu dùng)

 

– Tìm kiếm, tiếp cận và tạo lập mối quan hệ với khách hàng là nhà phân phối, cửa hàng mẹ và bé, nhà thuốc, các Công ty kinh doanh sản phẩm hay nhóm sản phẩm liên quan trên khu vực được giao.

– Liên lạc, chăm sóc nguồn khách hàng cũ. Tiếp nhận, xử lý thông tin nhận được từ khách hàng, đồng thời tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

– Lập kế hoạch triển khai và chương trình hành động trình TP phê duyệt.

– Thực hiện triển khai kế hoạch, các chương trình khuyến mãi… chính sách đã được duyệt.

– Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, marketing.

 

Yêu cầu

– Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng
– Kỹ năng tin học: thành thạo Word, Excel, Powerpoint
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
– Sẽ được hướng dẫn tình tận của các anh chị đi trước
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm mẹ và bé, mỹ phẩm, làm đẹp
– Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc
– Yêu thích công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng
– Có khả năng làm việc độc lập

 

Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên gửi CV theo địa chỉ Mail: hr@trangiadeco.com hoặc qua zalo số: 0936444683

(Ghi rõ Họ tên – Vị trí ứng tuyển)

Bài viết liên quan
Tuyển dụng nhân viên
 Công ty TNHH phát triển Thương Mại Trần Gia: – Địa chỉ làm việc: Số 122 Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội, Việt Nam. – https://trangiadistribution.com.vn/ – Thời gian làm việc: từ 8h –…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *