Công ty TNHH Phát triển Thương Mại Trần Gia Lan Tỏa Bản Sắc, Văn Hóa Việt Cùng Đối Tác Quốc Tế

Là một doanh nghiệp không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh mà còn tâm huyết bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, Trần Gia đã khẳng định được vai trò quan trọng trong việc lan tỏa nét đẹp văn hóa Việt tới cộng đồng quốc tế. 

 

 

Trần Gia vinh dự được trở thành cầu nối, đưa nền văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Một trong những hình ảnh nổi bật mà Trần Gia đã chia sẻ là chiếc nón lá mộc mạc, duyên dáng, biểu tượng tiêu biểu của vẻ đẹp giản dị nhưng đầy tinh tế trong văn hóa Việt Nam. 

 

 

 

Không chỉ là vật dụng quen thuộc, chiếc nón lá đã trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam, mang theo câu chuyện về tình yêu thiên nhiên, sự khéo léo và tinh thần cần cù của dân tộc. 

 

 

Cùng với đó, những trải nghiệm nghệ thuật tranh Đông Hồ, với sự tinh xảo trong từng đường nét, màu sắc, đã khiến các đối tác quốc tế phải ngỡ ngàng trước chiều sâu văn hóa độc đáo của Việt Na.

 

 

Những giá trị văn hóa được tái hiện tinh tế đã trở thành cầu nối ý nghĩa, giúp tăng cường sự hiểu biết, gắn bó và tin cậy trong mối quan hệ hợp tác lâu dài. Cũng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Trần Gia trong hành trình mang văn hóa Việt vươn xa, đồng thời nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.

 

Bài viết liên quan
Kem hay xịt thì đợt này cứ liên quan đến “chống nắng” là nhạy cảm, bởi chiến dịch càn quét hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng chưa bao giờ quyết liệt đến vậy! KHI HÀNG TRĂM NHÃN HÀNG KEM…
Giữa ma trận mỹ phẩm trôi nổi, hàng loạt sản phẩm chống nắng đang bị “gọi tên” vì chất lượng mập mờ, chỉ số SPF không đạt chuẩn, thậm chí tiềm ẩn nguy cơ kích ứng và tổn thương da. …
Ngày 9/5/2025, Mint Cosmetics chính thức khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ 45 Trần Duy Hưng, Hà Nội – một không gian mua sắm đẳng cấp và hiện đại, hứa hẹn trở thành điểm đến quen thuộc cho…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *