Theo DOANHNHAN.VN – Năm 2022 là một năm đặc biệt đối với Công ty Thương mại Trần Gia, đánh dấu 10 năm doanh nghiệp này có mặt trên thị trường nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, sự tín nhiệm nhiệt thành của đối tác, khách hàng đã giúp Trần Gia sớm chinh phục mục tiêu vươn ra tầm thế giới và định vị thương hiệu ở một đẳng cấp vĩ mô hơn.
Với mục tiêu, sứ mệnh cao quý – Mang tới những sản phẩm thật sự chất lượng và đem lại hạnh phúc cho người phụ nữ Việt Nam, Trần Gia đã tìm ra những dòng sản phẩm đặc biệt, mang đến hiệu quả bất ngờ, phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt Nam.
Trong đó, phải kể đến hai dòng sản phẩm “hot” nhất hiện nay là Dung dịch vệ sinh phụ nữ cao cấp hàng đầu Anh Quốc Femfresh và sản phẩm mới Dầu gội khô số một thế giới Batiste.
Trần Gia đã đạt được các mục tiêu về doanh số, về sản lượng, về phủ sóng thương hiệu. Đã cùng các đối tác đưa sản phẩm đi tới tay người tiêu dùng trên mọi miền tổ quốc thông qua hàng ngàn đối tác, hơn 5.000 cửa hàng lớn trên toàn quốc.
Các sản phẩm hiện có bán tại các hệ thống nhà thuốc, các nhà thuốc ở các tỉnh thành, các chuỗi và cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị mẹ và bé, các cửa hàng tiện lợi, các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khác.
Trong đó là những địa chỉ rất uy tín như Pharmacity, Long Châu, An Khang, Trung Sơn, Mạnh Tý… cùng hơn 1000 nhà thuốc tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Với lĩnh vực làm đẹp là Nasaki, Nuty, Coco-Lux, AB Beauty World, Mint cosmetics, Shammishop, Skin365, Skinfood. Hệ thống siêu thị Mẹ và bé: hệ thống Con Cưng; các siêu thị và cửa hàng tiện lợi cũng là những địa chỉ uy tín phân phối sản phẩm của Trần Gia.
Song hành cùng tầm nhìn và sứ mệnh, không thể không nhắc tới giá trị cốt lõi về “Văn hóa biết ơn” mà Công ty Trần Gia luôn gìn giữ và phát triển.
Đối với Công ty, khách hàng luôn được đặt tại vị trí trung tâm và là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Mỗi thành viên Trần Gia từ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đều luôn giữ trong mình sự nhiệt huyết, tận tâm, tập trung, bền bỉ, sáng tạo để “tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị”, đem đến những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng.
Có thể nói, Trần Gia đang nỗ lực khẳng định vị thế của mình, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới đến thị trường Việt Nam như Úc, Anh Quốc, Mỹ, EU, Hàn Quốc.
Bác sĩ Trần Đức Cung, diễn viên Quỳnh Kool và CEO Phạm Thị Khuyên trong đại tiệc tri ân đối tác của thương hiệu Femfresh & Batiste
Theo doanhnhan.vn: Văn hóa biết ơn ở Trần Gia – tri ân dẫn lối thành công
Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại: