CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI TRẦN GIA VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU TOP 10 DOANH NGHIỆP UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Sáng ngày 12/10/2024, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia tự hào được vinh danh tại giải thưởng danh giá – Top 10 Doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam công bố.  

 

Lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024” được tổ chức ngày 12/10 nhằm mục đích biểu dương, khích lệ, động viên các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nhân kỷ niệm ngày “Doanh nhân Việt Nam”. 

 

 

Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia vinh dự là một trong 10 công ty hàng đầu được nhận giải thưởng danh giá – Top 10 Doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam công bố. Đây là sự ghi nhận cao quý cho những nỗ lực không ngừng của Trần Gia, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển suốt hơn 10 năm qua, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối. 

 

 

Trải qua hơn 10 năm phát triển, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia đã và đang trở thành cầu nối vững chắc đưa các thương hiệu quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Trần Gia đã khẳng định vị thế của mình thông qua việc hợp tác với nhiều thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nổi tiếng vang danh thế giới như: Batiste – Dầu gội khô số 1 Thế Giới, Femfresh – Dung dịch vệ sinh cao cấp số 1 Anh Quốc, Capitano – Kem đánh răng đầu tiên và lâu đời nhất Italia, Organique – Thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ cao cấp của Úc, thương hiệu nước hoa nữ nổi tiếng Anh Quốc – Confetti, Nước hoa nam cao cấp Rigs London, Mỹ phẩm make up Tinchew, nhãn hàng chuyên chống nắng Re:cipe, Thương hiệu nước hoa vùng kín nổi tiếng Foellie,…

 

 

Đặc biệt, Trần Gia chính là đối tác chiến lược hàng đầu của các tập đoàn toàn cầu đến từ Anh Quốc, Ý, Hoa Kỳ, Úc, Hàn Quốc,… Với uy tín và vị thế hàng đầu, Trần Gia đã trở thành đối tác uy tín trên thị trường quốc tế, được nhiều doanh nghiệp nước ngoài mong muốn hợp tác cùng phát triển. Qua đó, thể hiện vai trò quan trọng của doanh nghiệp trong công cuộc thu hút các hoạt động đầu tư nước ngoài và thúc đẩy hợp tác quốc tế, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước trong thời kỳ hội nhập sâu rộng.

 

Bà Phạm Thị Khuyên – CEO công ty TNHH Phát triển thương mại Trần Gia, chia sẻ: “Được vinh danh tại giải thưởng danh giá, mang tầm quốc gia với danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam 2024 chính là niềm tự hào và động lực to lớn để Trần Gia tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho người tiêu dùng, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế. Nhân đây, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến hơn 10.000 đối tác và hàng chục triệu khách hàng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc đã luôn yêu mến, tin tưởng Trần Gia và trao cơ hội cho chúng tôi được đồng hành mang đến các giá trị tốt đẹp cho người dân Việt Nam.”

 

 

Vượt lên những cơn sóng ngược của nền kinh tế, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Trần Gia đã khẳng định được khả năng thích ứng linh hoạt và sự nhạy bén trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đặc biệt, Công ty Trần Gia cam kết sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào sự thịnh vượng chung của đất nước, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hướng đến việc phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Bài viết liên quan
Vừa qua, “Hội nghị gặp mặt, biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 2024” do UBND quận Cầu Giấy tổ chức, Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia đã vinh dự…
Vừa qua, trong khuôn khổ sự kiện “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam” Trần Gia Distribution đã vinh dự được đặt gian hàng tại sảnh chính, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối sản…
Sáng ngày 12/10 Bà Phạm Thị Khuyên – Giám đốc Công ty TNHH PHát triển Thương mại Trần Gia được vinh danh danh hiệu “nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc” do Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *